You are here: Home tin-tuc

Apple 5S hoặc 5C: Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo với iPhone?

Nếu bạn là một người nghiên Facebook, là fan hâm mộ của Instagram, hay là member trung thành của trò poker trên Bodog tại Việt Nam thì bạn cần có một số lời khuyên để có thể bắt kịp xu hướng và sự phát triển của các dòng điện thoại thông minh. Các công việc, giải trí được thực hiện nhiều hơn trên smartphone hơn là việc liên lạc. Vì vậy, gần đây Apple đã đưa ra một báo cáo khuấy động thị trường smartphone.
Mặc dù Tim Cook đã hứa sẽ giữ bí mật, tuy nhiên các thông tin về sản phẩm mới của Apple lại vô tình liên tục được tiết lộ. Tin truyền thông đến từ công ty Cupertino, đơn vị chuyên dự đoán về sự cập nhật của iPhone đã nói rằng Apple dự kiến sẽ tung ra hai điện thoại mới.
Cũng như iPhone 5S là sự thay thế cho iPhone 5. Dòng iPhone 5C sẽ là dòng sản phẩm giá rẻ hơn. Như vậy dòng 5S nhắm vào thị trường cao cấp, còn 5C sẽ là một chiếc điện thoại có giá phải chăng.
iPhone 5S có thể sẽ trông giống như iPhone 5, nhưng sự dụng kim loại chất lượng cao và kính cường lực. Lõi sử dụng dòng chip A7. Bộ nhớ khả năng sẽ là 128GB, máy ảnh dự kiến 8 đến 12 megapixel với flash kép.
Hơn nữa nếu bạn cần sự an toàn dữ liệu, chẵn hạn bạn thường xuyên chơi Poker tại Bodog88.com’s selection of poker games thì công nghệ bảo mật dấu vân tay sẽ tỏ ra hữu ích. Sẽ có bộ phận cảm biến nào dưới nút home của dòng 5S.
iphone 5c Apple 5S hoặc 5C: Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo với iPhone? thiet bi so
Dòng 5C lại có thiết kế hoàn toàn khác, nguyên liệu chính sẽ là nhữa. 5C cũng sẽ ra mắt với nhiều màu sắc hơn như đỏ, vàng, xanh da trời, trắng, xanh lá (Xem clip: iPhone 5C will also be available in a wider range of colours). Mô hình này sẽ giữ lại dòng chip A6. Máy ảnh 8 megapixel, không có công nghệ bảo mật dấu vân tay. iPhone 5C vẫn là một sản phẩm chất lượng với mức giá bình dân.
Cùng với phần cứng mới, hai dòng 5S và 5C sẽ đi kèm iOS 7. Đây là phiên bản hệ điều hành mới nhập của Apple chạy trên iPod, iPad và iPhone. Như Android không ngừng cập nhật, đưa Ubuntu vào thị trường, iOS được đại tu lại, chuyên nghiệp, sạch sẽ và đơn giản hơn nhiều so với bản đầu tiên năm 2007. Các ứng dụng mạng xã hội được tích hợp sẵn rất nhiều, trong đó có cả Texas Poker Facebook.
iPhone của Apple luôn là sản phẩm thống lĩnh thị trường. Sự thay đổi trong phần cứng và phần mềm tạo ra sự khác biệt cho người dùng trải nghiệm. Máy ảnh được cải thiện, cho chất lượng ảnh tốt hơn. Nhiều màu sắc cho bạn nhiều sự lựa chọn giống như 1 phụ kiện thời trang. Dù bạn dùng iPhone vào việc giao dịch ngân hàng trực tuyến, kết nối tài khoản mạng xã hội hay chơi poker tại Bodog88.com thì công nghệ bảo mật dấu vân tay sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm vì đã được bảo vệ.
Edit

Post a Comment

Top commentators in month

Loading comments ...

Recent comments

Loading comments ...

Random posts

Loading posts ...